TOP 15 Nhà hàng Hải sản Hội An tươi ngon, được lòng giới sành ăn

Kinh nghiệm   15:39, 25-07-2024, 211 lượt xem
✶✶✶✶✶

Khi nhắc đến hải sản, người ta thường nghĩ chỉ nghĩ đến những thành phố lớn ven biển như Nha Trang hay Đà Nẵng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Hội An, một phố cổ ven biển nổi tiếng, cũng là điểm đến không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực hải sản.

Với vị trí địa lý đặc biệt gần biển Cửa Đại, biển An Bàng và cả cụm đảo Cù Lao Chàm, nên hải sản Hội An thừa hưởng được sự phong phú và đa dạng. Hầu hết người dân ở gần ven biển nơi đây đều sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt và kinh doanh hải sản, vì vậy các nhà hàng hải sản ở Hội An không chỉ tươi ngon mà còn mang đậm hương vị biển cả đặc trưng của phố Hội.

Đến Hội An, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ vô số loại hải sản phong phú như:  Cá, tôm, mực, bạch tuộc, cua, ghẹ các loại ốc. Tất cả đều được đánh bắt trực tiếp từ biển và chế biến tại chỗ, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Dù bạn thích món hấp, luộc hay các món xào, nướng, nấu lẩu, các quán hải sản ngon ở Hội An đều có thể đáp ứng với hương vị đậm đà riêng biệt, làm say lòng thực khách. 

Shore Club An Bang Beach

- Địa chỉ: An Bang Beach Road, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:30 – 21:00

Ẩn mình trong làng chài ven biển An Bàng với diện tích khoảng 2000m2, Shore Club nổi bật với tông màu trắng và xanh dương mát mẻ, làm dịu mát cả vùng trời cát nắng. Trang trí theo phong cách Eco với vật liệu tự nhiên, Shore Club mang đến không gian gần gũi và bình dị, lý tưởng cho những phút giây yên bình cùng người thân hay người yêu.

Tại đây, bạn không chỉ có thể thư giãn đọc sách, lắng nghe tiếng sóng vỗ và tận hưởng cảm giác trong lành mà còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon đặc trưng của Hội An. Từ tôm, cá, mực đến bạch tuộc và các loại ốc, mỗi món ăn đều được chế biến khéo léo, giữ nguyên hương vị tươi ngon của biển.

Nhà hàng Hải sản Hội An - Năm Giã

- Địa chỉ: An Bang beach, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 22:00

Nhà hàng Năm Giã luôn là điểm đến yêu thích nhờ chất lượng hải sản thượng hạng và không gian thoáng đãng, rộng rãi. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, Năm Giã đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Hãy nhâm nhi dĩa mực tươi hấp, thưởng thức những con ghẹ ngọt lịm, hay tận hưởng một tô cháo nghêu nóng hổi bên gia đình. Những khoảnh khắc hạnh phúc và thư giãn này chắc chắn sẽ làm kỳ nghỉ hè của bạn tại Hội An thêm phần trọn vẹn.

An Bang Beach Village Restaurant

- Địa chỉ: Tổ 6, biển An Bàng, Tp.Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 10:00 – 22:00

Nằm ngay bên bãi biển An Bàng thơ mộng, An Bang Beach Village là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hải sản Hội An tươi ngon từ đảo Cù Lao Chàm và vùng biển An Bàng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tôm hùm, cá mú đỏ, sò điệp và ốc hương được chế biến theo công thức truyền thống.

Bên cạnh hải sản, thực đơn còn có gỏi cá, bánh xèo, tôm nhảy, cao lầu và mì Quảng. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Phương Beach Restaurant

- Địa chỉ: Tổ 7, biển An Bàng, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:30 – 21:00

Là một trong những quán hải sản ngon ở An Bàng, Phương Beach Restaurant nổi bật với không gian rộng rãi, kiến trúc độc đáo và dịch vụ ẩm thực xuất sắc. Tại đây, bạn có thể thư giãn dưới ánh nắng mặt trời hoặc thưởng thức làn nước biển mát dịu trong không khí văn hóa tự nhiên.

Nhà hàng nổi tiếng với hải sản tươi ngon, đặc biệt là tôm hùm biển và tôm hùm bông được chế biến thành nhiều món theo ý muốn. Thực đơn đa dạng, theo mùa, đảm bảo tiêu chí 'tươi sống, vệ sinh và dinh dưỡng'. Phương Beach là lựa chọn tuyệt vời cho cả du khách trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ bên bờ biển.

Pause and Enjoy Restaurant

- Địa chỉ: 15/4 Nguyễn Hoàng, Tp.Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 11:00 – 22:00

Nhà hàng Pause and Enjoy - tọa lạc ngay trung tâm Chợ đêm Hội An, là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn Việt chính thống trong không gian sang trọng và ấm cúng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hội An đích thực với nguyên liệu hải sản tươi ngon, được chọn lọc từ các vùng biển lân cận.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Hội An seafood này luôn đảm bảo mỗi món ăn đều đạt tiêu chuẩn hoàn hảo nhất, mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời và đầy ấn tượng.

The DeckHouse An Bang Beach

- Địa chỉ: Biển An Bàng, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:00 – 22:00

The DeckHouse Beach ở An Bàng là điểm đến lý tưởng cho các món hải sản Hội An tươi ngon và không khí hoạt náo. Với không gian mở gần biển, nhà hàng phục vụ tôm hùm, hàu múp, sò điệpnghêu,.. chế biến theo yêu cầu và đảm bảo vệ sinh.

Ngoài hải sản, thực đơn còn có món ăn địa phương và Âu - Á, cùng với các loại mocktails, smoothies và cocktails sáng tạo. Thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời trong không gian thư giãn bên bờ biển.

HƠN - Hội An Seafood Restaurant

- Địa chỉ: Lô số 9, biển Cửa Đại, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 22:00

Đến quán hải sản Hơn ở Hội An để vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa thư giãn dưới bóng dừa và làn gió biển mát rượi. Bạn sẽ được thưởng thức những món như tôm hùm, cua, ghẹ và nghêu trong không gian thiên nhiên dễ chịu. Với dịch vụ nhanh chóng, quán Hải sản Cửa Đại này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Hải sản An Bàng - HÙNG Restaurant

- Địa chỉ: Lô 6, Biển An Bàng, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 22:00

Đã đến Hội An, không thể không ghé nhà hàng hải sản Hùng nằm ở ngay sát bãi biển An Bàng. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và tầm nhìn trực diện ra biển, đây là nơi lý tưởng để thưởng thức hải sản Hội An tươi sống.

Tận hưởng món ăn ngon với mức giá hợp lý trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương thơ mộng tại nhà hàng Hùng. Quán hải sản ngon ở An Bàng được đánh giá là đồ ăn ngon, mức giá phải chăng.

Nhà hàng Hải sản Vân Phi

- Địa chỉ: Lô 6, Lạc Long Quân, biển Cửa Đại, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00–22:00

Nếu bạn tìm một địa chỉ hải sản ngon rẻ ở Hội An với view biển đẹp và không gian thoáng mát, Vân Phi là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và yên bình cùng đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngon như: Mực, tôm, cua, bạch tuộc và các món phụ như: Ốc móng tay xào rau muống, cơm chiên hải sản, tất cả từ nguyên liệu sạch và giá cả hợp lý.

Tuyết Seafood Hội An Restaurant

- Địa chỉ: Lô 03, Bãi tắm An Bàng, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 09:00 – 22:00

Đang phân vân không biết ăn gì ở biển An Bàng ghé ngay nhà hàng hải sản Hội An Seafood Tuyết đã trở thành biểu tượng ẩm thực biển với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Đây là địa chỉ yêu thích của cả du khách và người dân địa phương nhờ không gian thoáng đãng và các món hải sản tươi ngon, chất lượng.

Tại Tuyết Seafood, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản đặc trưng của miền Trung, với hương vị đậm đà và tinh túy của biển.

Bảo Hân Restaurant

- Địa chỉ: 17 Cửa Đại, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 10:00–22:00

Toạ lạc ở gần chợ hải sản Hội An - Cửa Đại, nhà hàng Bảo Hân dù không lớn nhưng gây ấn tượng mạnh với đồ ăn chất lượng và giá cả phải chăng. Mặc dù không có bể hải sản tươi sống để chọn, nhưng nhờ vị trí gần chợ, hải sản ở đây luôn đảm bảo sự tươi ngon.

Menu của nhà hàng rất phong phú với các món chế biến từ tôm, cua, cá, mực ốc. Ngoài hải sản, bạn còn có thể thưởng thức món cao lầu nổi tiếng của Hội An, cùng bánh bao, bún cho sự lựa chọn đa dạng hơn. 

Nhà hàng hải sản Sao Biển

- Địa chỉ: Dọc bãi biển An Bàng, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 09:00 – 23:00

Nhà hàng Sao Biển mang đến trải nghiệm ẩm thực biển tuyệt vời với view biển tuyệt đẹp và phong cách trẻ trung với tông màu xanh trắng. Từ mọi mọi ngóc ngách của nhà hàng, bạn đều có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo ấn tượng.

Tại nhà hàng hải sản ngon ở An Bàng này bạn vừa có thể tắm biển vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, được đánh bắt từ đảo Cù Lao Chàm, phong phú và đầy đủ các loại với mức giá cực kỳ hợp lý. Nhà hàng cũng có bãi đậu xe ô tô rộng rãi, lý tưởng cho các nhóm bạn hoặc gia đình đến đổi gió vào cuối tuần.

Tấn Phát Restaurant

- Địa chỉ: 205 Lạc Long Quân, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 10:00 – 23:00

Nếu bạn đang tìm một quán ăn hải sản ngon Hội An với giá cực tốt, Tấn Phát là lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù giá cả bình dân, nhưng chất lượng món ăn ở đây rất chi là chất lượng và luôn đảm bảo sự tươi sống cùng hương vị thơm ngon.

Tại nhà hàng Tấn Phát, bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản nổi bật như: Hàu, cua, ghẹ, tôm hùm, mực ốc. Bên cạnh các món ăn đa dạng, thơm ngon, nhà hàng còn níu chân du khách bằng phong cách phục vụ tận tình và chu đáo. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, tiệc sinh nhật hay các cuộc gặp gỡ thân mật.

Nhà hàng Hải sản Hội An - Mẫn 

- Địa chỉ: Lô 5 Lạc Long Quân, biển Cửa Đại, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 22:00

Nếu bạn là một tín đồ "seafood holic", Mẫn Restaurant là địa chỉ lý tưởng để ghé thăm hàng tuần. Quán nổi bật với các món hải sản đậm đà như: Mực chiên mắm, lẩu cay nóng gỏi thanh mát. Đừng bỏ qua các món như: Tôm rang muối, hàu, cơm chiên, cháo cá – tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, ai từng thưởng rồi cũng ghiền. 

Không gian tại Mẫn Restaurant rộng rãi và thoáng mát với bàn ghế được sắp xếp hợp lý, sạch sẽ và chỗ đỗ xe rộng rãi. Nhân viên phục vụ tận tình cũng là điểm cộng lớn, làm cho mỗi lần đến đây ai cũng thích.

Lucky Beach Seafood Restaurant

- Địa chỉ: Tổ 2, Thịnh Mỹ, phường Cẩm An, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 22:00

Nhà hàng hải sản Hội An cuối cùng mà Quảng Nam Travel giới thiệu với bạn đó chính là Lucky Beach Seafood Hội An Restaurant. Nhà hàng nổi bật với thực đơn phong phú và nguyên liệu hải sản tươi ngon, một điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn thân mật cùng bạn bè và người thân.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món hấp dẫn như: Tôm hấp, hàu nướng mỡ hành, sò điệp rang me, chíp chíp xào sả ớt, mực nướng lẩu hải sản. Lucky Beach hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với hương vị đậm đà và không gian mát mẻ.

Vài lưu ý khi đến thưởng thức ở các Nhà hàng Hải sản tại Hội An

Hải sản là món yêu thích của nhiều người nhờ vào hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. Nếu bạn lần đầu đến Hội An và muốn làm một chuyến food-tour đi đến các quán hải sản ngon rẻ ở Hội An, hãy lưu ý những điểm sau để có trải nghiệm hoàn hảo:

- Nếu bạn đến vào mùa du lịch cao điểm hoặc đi nhóm đông người, hãy gọi điện đặt bàn trước. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng hết chỗ và chọn được vị trí ngồi ưng ý.
- Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy thử các quán hải sản bình dân. Dù không có không gian sang trọng hay view đẹp, nhưng chất lượng món ăn vẫn rất tuyệt vời.
- Trước khi gọi món, hãy kiểm tra thực đơn và giá để tránh bất ngờ khi thanh toán. Đồng thời, chọn những món hải sản bạn ăn được, vì một số người có thể dị ứng với một vài loại.
- Sau khi ăn hải sản, nên chờ ít nhất 2 giờ trước khi uống trà trái cây. Tránh kết hợp hải sản với các loại đồ uống có tính hàn cao để không gây khó chịu cho dạ dày.

Với danh sách các nhà hàng hải sản Hội An tươi ngon từ Quảng Nam Travel, bạn sẽ dễ dàng tìm được điểm đến hoàn hảo để thưởng thức những món hải sản thật chất lượng trong chuyến du lịch Hội An. Dù cho bạn chọn nhà hàng sang trọng với view biển hay các địa chỉ bình dân nhưng chất lượng thì mỗi nơi đều mang đến những hương vị đặc trưng và trải nghiệm riêng biệt, không thể nào quên.

Đừng quên lưu lại danh sách này để tận hưởng những bữa ăn tuyệt vời và khám phá hương vị biển tuyệt hảo. Chúc bạn có một chuyến đi đầy niềm vui cùng những bữa ăn thật ngon miệng tại Hội An!

Bình luận