Giới thiệu Quangnamtravel.com

Hướng dẫn & Hỏi đáp   16:30, 20-05-2024, 639 lượt xem
✶✶✶✶✶

THÔNG TIN GIỚI THIỆU MÙA VÀNG XỨ QUẢNG

----------------------

- Tháng 9, 10, 11/2024 là CƠ HỘI TUYỆT VỜI để khám phá sâu vẻ đẹp phố cổ Hội An, trải nghiệm chân thực các điểm du lịch ở Quảng Nam do các “thổ địa” gợi ý trong chương trình kích cầu du lịch MÙA VÀNG XỨ QUẢNG.

- Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam và CLB Điểm đến Quảng Nam gìn giữ giá trị bản địa đồng tổ chức, làm cầu nối giữa du khách và cộng đồng du lịch Quảng Nam.

- MÙA VÀNG XỨ QUẢNG là dịp để cộng đồng du lịch Quảng Nam tri ân và chăm sóc khách hàng, những người dành nhiều tình cảm yêu mến với Hội An và các vùng miền xứ Quảng. 

- Nhiều gói ưu đãi du lịch hấp dẫn diễn ra vào mùa thấp điểm, du khách tham gia MÙA VÀNG XỨ QUẢNG được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao với mức giá giảm sâu nhất trong năm, được hỗ trợ hoàn/huỷ và linh động thay đổi vé (trường hợp do các tác động của thời tiết) theo cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình. 

- Đến với MÙA VÀNG XỨ QUẢNG, du khách có thể tự chọn từng dịch vụ riêng lẻ (lưu trú, ăn uống, vận chuyển, workshop, hướng dẫn,...) hoặc đặt Tour trọn gói theo các gợi ý của Chương trình như: Mùa vàng di sản, Mùa vàng đồng quê, Mùa vàng phủ xanh, Mùa vàng sáng tạo, Mùa vàng OCOP, Mùa vàng ẩm thực, Mùa vàng lễ hội,...

- Hotline 0235.3666333 của Trung tâm Hỗ trợ Du khách ở tỉnh Quảng Nam cùng đồng hành tiếp nhận và giải quyết phản hồi của Khách trong suốt hành trình tại Quảng Nam.

Bình luận