Hướng dẫn đăng Bài viết lên Quangnamtravel đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn & Hỏi đáp   16:37, 29-07-2024, 140 lượt xem
✶✶✶✶✶

Nếu Quý Anh/Chị đang có những bài viết chất lượng, muốn chia sẻ thông tin hữu ích hoặc đơn giản là muốn bày tỏ ý kiến cá nhân của mình về một sự kiện hay thông tin thú vị nào đó có liên quan đến Du lịch Quảng Nam, thì việc đăng tải bài viết lên website Quangnamtravel là một điều hết sức tuyệt vời.

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn Quý Anh/Chị từng bước để dễ dàng đăng tải bài viết của mình lên website, từ việc thao tác để bắt đầu đăng bài, soạn thảo nội dung cho đến việc xuất bản bài viết. Hãy cùng tìm hiểu cách để gửi gắm ý tưởng và nội dung của mình đến với cộng đồng một cách thật hiệu quả ngay hôm nay.

1. Tìm, Chọn vào mục Quản lý gian dịch vụ

2. Tìm đến phần Quản lý bài viết trong Gian kết nối

2.1 Bấm "Thêm bài viết"

2.2 Điền đầy đủ thông tin theo Form và chọn Chuyên mục

Ví dụ tham khảo:

Có thể In đậm, làm rõ đề mục, tô màu cho chữ :

2.3. Thay đổi, thêm Ảnh cho bài viết 

Thay đổi Ảnh đại diện:

Thêm ảnh vào trong bài viết:

Xem tham khảo:

2.4. Kiểm tra lại và Chọn "Hoàn thành" để tải lên Bài viết

* Lưu ý:

Sau khi Sửa lại Sapo và Đăng bài viết thành công:

Xem thành quả Bài viết đã được đăng tải lên Website


Hy vọng qua hướng dẫn này đã giúp Quý Anh/Chị nắm bắt được cách đăng bài viết lên website Quangnamtravel một cách dễ dàng. Việc chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và kiến thức về du lịch của Quý Anh/Chị không chỉ làm phong phú thêm nội dung của Quangnamtravel mà còn tạo cơ hội để Quý Anh/Chị kết nối với cộng đồng yêu thích chủ đề mà Quý Anh/Chị quan tâm.

Quangnamtravel rất vui mừng đón nhận những đóng góp từ Quý Anh/Chị. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với Quangnamtravel.

 

Bình luận