Quảng Nam - Miền xanh Di sản: Trải nghiệm Mùa vàng với Ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện - khuyễn mãi   14:04, 11-07-2024, 197 lượt xem
✶✶✶✶✶

Giai đoạn 2 "Mùa vàng xứ Quảng" sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2024, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là trong mùa mưa. Du khách khi đến Quảng Nam trong dịp này sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều gói sản phẩm du lịch độc đáo với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn. Từ các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đến các hoạt động khám phá thiên nhiên, đồng quê hay lễ hội, mỗi sản phẩm đều hướng tới việc thúc đẩy việc kinh doanh du lịch và góp phần đạt các chỉ tiêu phát triển bền vững cho du lịch Quảng Nam trong năm 2024.

Mùa vàng xứ Quảng 2024 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với các sản phẩm du lịch đặc sắc như: Mùa vàng phủ xanh, Mùa vàng đồng quê, Mùa vàng OCOP, Mùa vàng ẩm thực, Mùa vàng di sản, Mùa vàng bản sắc, Mùa vàng lễ hội,...

Mùa vàng xứ Quảng nằm trong Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam - Miền xanh Di sản” được triển khai rộng rãi bởi cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam, cung cấp các gói combo ưu đãi đa dạng từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, vé tham quan hay vận chuyển,... như giảm giá (20%-50%) hay giờ vàng giảm sâu (giảm 80%) đến mua 1 tặng 1. Ngoài ra, còn cung cấp thêm các dịch vụ kèm theo như: Đưa đón sân bay, Shuttle bus vào phố cổ, Cho thuê xe máy với giá tốt,... Các ưu đãi này được giới thiệu và cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin như visitquangnam.com, quangnamtravel.com, fb.com/muavangxuquang1, fb.com/quangnamtravelguides, fb.com/groups/muavangxuquangfb.com/groups/phuotquangnam.

☸ Nếu bạn đang cung cấp các dịch vụ du lịch như: Lưu trú, vận chuyển, ẩm thực, mua sắm, spa, workshop, tour, hướng dẫn,... hãy sớm tham gia vào các kênh B2C, B2B, B2B2C uy tín của cộng đồng du lịch Quảng Nam tại website quangnamtravel.com. Tham gia vào đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

✓ Được bảo trợ bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và CLB Điểm đến Quảng Nam.
✓ Hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia.
✓ Sở hữu gian quảng bá, bán hàng riêng như một website hoàn hảo.
✓ B2C: Bán hàng trực tiếp đến khách du lịch trong và ngoài nước. Giảm thiểu hoa hồng phải trả cho OTA.
✓ B2B: Bán dịch vụ cho lữ hành/ Bán Land Tour/ Tìm kiếm đối tác.
✓ B2B2C: Mở rộng mạng lưới bán hàng, tạo thu nhập từ việc bán sản phẩm cho các đơn vị khác.
✓ Đẩy mạnh nguồn khách cho mùa thấp điểm cùng Chương trình kích cầu du lịch Mùa vàng xứ Quảng.
✓ Kết nối, mở rộng mạng lưới bán hàng qua AFFILATE/ Đại lý.
✓ Chủ động cài đặt các chính sách khuyến mại và hoa hồng.
✓ Tặng bài viết quảng bá cho doanh nghiệp tại chuyên mục "Tin tức".
✓ Website hỗ trợ đăng bài PR, quảng bá miễn phí. Gửi bài ngay về email: xuquangtravel@gmail.com.
✓ Kết nối cộng đồng du lịch Quảng Nam.

Họp báo chiều 16/4, tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, UBND tỉnh Quảng Nam đã ký kết hợp tác với các cơ quan và doanh nghiệp để thúc đẩy ngành du lịch tỉnh, bao gồm Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh, Công ty Phát triển Nam Hội An và Công ty Bia Heineken Việt Nam. Đây là nỗ lực để cụ thể hóa những kỳ vọng của du khách trong việc khám phá và trải nghiệm du lịch Quảng Nam trong mùa mưa, đồng thời tăng cường lượng khách đến Quảng Nam theo kỳ vọng của địa phương.

 

Bình luận