Các quán Cafe Chill ở Hội An cho bạn “lê la” cuối tuần

Điểm Đến   11:54, 26-07-2024, 150 lượt xem
✶✶✶✶✶

Đã đến Hội An thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những buổi đi cà phê chill chill ngắm cảnh. Nếu bạn là những vị khách lần đầu đến với thành phố này và chưa biết đâu là những quán cà phê chill ở Hội An, thì đừng lo! Bài viết dưới đây từ Quảng Nam Travel sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 quán cà phê chill Hội An với không gian nổi bật đảm bảo sẽ làm bạn thích thú.

ca-phe-chill-o-hoi-an

Ren Rứa Cafe

- Địa chỉ: Hẻm 144 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 21:00

Bạn đang tìm một nơi để thư giãn giữa lòng phố cổ Hội An? Hãy ghé qua Ren Rứa, quán cà phê nhỏ xinh nằm trong một ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Trường Tộ. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nhịp sống chậm rãi.

cafe-chill-o-hoi-an

Tại đây, việc nhâm nhi tách đồ uống thơm ngon vừa giở từng trang sách là hoạt động thường thấy ở quán. Ngoài cà phê, thực đơn của quán cũng rất đa dạng như: Trà, soda, cacao các loại nước uống healthy khác với giá bán phải chăng, từ 20.000 – 40.000 đồng.

Trình cafe & bistro Hội An

- Địa chỉ: 200 Lương Như Bích(Gần cổng Ký ức Hội An), P. Cẩm Nam, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 06:30 – 22:30

Nằm cạnh ngay cổng vào đảo Ký ức Hội An, Trình Cafe là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày "cúi từn". Hãy ghé quán cà phê chill Hội An này vào sáng sớm hoặc chiều tối để tận hưởng không gian bên bờ sông Hoài và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

cafe-chill-hoi-an

Quán nổi bật với món Bơ dẻo dừa nước gốc gác Hội An, món ngon không thể bỏ qua. Menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống, tất cả đều tươi ngon và giá cả phải chăng. Trình Cafe còn có phòng điều hòa rộng rãi, rất lý tưởng cho những ngày nắng nóng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình ở đây sẽ đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. 

Cafe Chill ở Hội An - FeFe Coffee

- Địa chỉ: Tổ 16,  Thôn bến trễ, X. Cẩm Hà, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 17:00

Ghé Fefe - Nhà chung, ngồi dưới bóng cây xoài lớn, thư giãn trong không gian vườn rộng rãi, thưởng thức hương thơm cà phê đang rang và mùi hoa bắp dịu nhẹ. Bàn ghế gỗ được bố trí linh hoạt, từ bàn đôi nhỏ đến bàn nhóm lớn, cùng những chiếc ghế đệm thoải mái.

coffee-chill-hoi-an

Menu chủ yếu là cà phê, và bạn có thể mua cà phê mang về nếu thấy hợp gu. Fefe đặc biệt thích hợp cho những ngày mát trời, vì phần lớn chỗ ngồi là ngoài trời.

Ba mươi mét vuông

- Địa chỉ: 21 Cồn Tập 1, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 11:30 (Chỉ thứ 7 và Chủ Nhật)

Chỉ mở cửa từ 8h - 11h30 sáng, nhưng Ba mười mét vuông tại Bến Trễ, Cẩm Hà luôn thu hút nhiều khách. Dù hơi xa trung tâm Hội An và có thể khó tìm nếu bạn lần đầu đến, nhưng chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng một tẹo nào đâu.

coffee-chill-o-hoi-an

Với không gian chỉ 30m2, quán được decor tinh tế, tận dụng tối đa diện tích để tạo nên một không gian ấm cúng để đón các bạn. Menu đơn giản với các món cà phê, nước cam và chanh, giá cả rất bình dân, phù hợp cho mọi người.

Khi đã chán khu phố cổ tấp nập, hãy ghé Ba mười mét vuông để đổi gió, tận hưởng không gian yên bình ở ngoài ngoại ô Hội An. 

The Inner Hoian by Àla 

- Địa chỉ: 54 Phan Bội Châu, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:30 – 17:00

Quán cà phê chill ở Hội An với không gian mở, nhiều chỗ ngồi, yên tĩnh, phù hợp đi cà phê làm việc và trò chuyện bạn bè. Nằm trong một con hẻm nhỏ gần cuối đường Phan Bội Châu đúng kiểu Phố Hội.

ca-phe-chill-hoi-an

Không khí quán luôn giữ được sự thư thái với phong cách êm đềm. Menu tập trung vào cà phê chất lượng cao, được pha bằng phin hoặc máy và các loại đồ uống khác với mức giá từ 40k trở lên.

Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn để chọn được cho mình món cà phê phù hợp nhất.

Cà phê Chill Hội An - Café Slow

- Địa chỉ: Thôn Trà Quế, X. Cẩm Hà, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:30 – 18:00

Tại quán cafe chill Hội An này, bạn sẽ tìm thấy một không gian vô cùng ấm áp và thư giãn, nơi mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng và chậm rãi. Quán được thiết kế tinh tế, với bàn ghế sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác riêng tư ngay cả khi đông khách.

ca-phe-chill-o-hoi-an

Menu của Slow chủ yếu là các món cà phê, kèm theo một số loại bánh ngon, với giá từ 45-70k. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê trong một bầu không khí ấm cúng và thư giãn.

Sound Of Silence Coffee

- Địa chỉ: 40 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:00 – 19:00

Sound of Silence Coffee quán cafe chill ở Hội An sở hữu view biển tuyệt đẹp. Nằm ngay bờ biển An Bàng, quán sở hữu không gian mở thoáng đãng với thiết kế cổ điển, nhiều cây xanh và kết hợp tone màu xanh lá và xanh biển, tạo cảm giác trong lành và mát mẻ.

cafe-chill-o-hoi-an

Menu quán đa dạng với các loại cà phê chất lượng như: Espresso, cappuccino, latte, đồ ăn nhẹ, với giá từ 35k-70k. Buổi chiều tối, quán thường đông khách, chủ yếu là người nước ngoài, đây là nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê và hướng ánh mắt ngắm nhìn cảnh biển xanh mát.

Roving Chillhouse 

- Địa chỉ: Cuối đường Nguyễn Trãi, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:00 – 21:00

Tại Roving Chillhouse, bạn sẽ được tận hưởng hai không gian thú vị: trong nhà ấm cúng và những chiếc “sạp” ngoài trời, nơi bạn có thể nằm thư giãn, nhâm nhi đồ uống và ngắm cánh đồng lúa bạt ngàn. Không gian độc đáo này đã khiến Roving Chillhouse nổi lên như cồn thay cho những bước tường vàng huyền thoại ở Hội An.

cafe-chill-hoi-an

Menu tại đây rất đa dạng, với các món đồ uống từ 30k đến 75k. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại quán nữa.

Tiệm cà phơ Nàng Ther

- Địa chỉ: 275 Cửa Đại, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 08:00 – 18:00

Nàng Ther là nơi bạn sẽ tìm thấy mùa hè trong tay mình, với không gian mở hoàn toàn và nhiều cây xanh. Dù nắng gắt, bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và bình yên, tuy cách phố cổ không xa nhưng lại hoàn toàn tách biệt với không khí hoạt náo của phố Hội.

coffee-chill-hoi-an

Menu đa dạng với trà, cà phê và nước ép, giá từ 30k đến 50k. Không gian và "vibes" của quán cafe chill ở Hội An này khó có thể diễn tả hết bằng lời, nếu bạn tìm một nơi xanh mát để thư giãn mùa hè này, đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé!

Cam Coffee n More 

- Địa chỉ: 45 Đào Duy Từ, Tp. Hội An
- Giờ mở cửa tham khảo: 07:00 – 22:00

Cam Coffee & More mang đến không gian đậm chất Địa Trung Hải, với nội thất gỗ và mây tre trên nền trắng nổi bật, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Quán luôn cập nhật concept theo mùa, nên luôn mang đến sự mới mẻ và tươi mới.

coffee-chill-o-hoi-an

Điểm đặc biệt là bãi cát trong quán và không gian xanh mát, rất phù hợp khi đi cà phê cùng nhóm bạn. Menu đa dạng với trà và cà phê, giá cả hợp lý và chất lượng rất ok.


ca-phe-chill-hoi-an

Hội An không chỉ thu hút nhờ vào vẻ đẹp cổ kính và hoài niệm mà còn quyến rũ du khách bởi các tiệm cà phê chill tuyệt vời. Từ Ren Rứa Cafe yên bình, Sound of Silence Coffee với view biển tuyệt đẹp, đến sự ấm cúng tại Slow Cafe, mỗi quán đều mang đến những trải nghiệm độc đáo. Hãy khám phá ngay các quán cafe chill ở Hội An để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn!

Bình luận