Top các Villa tại Hội An có view sát biển siêu đẹp

Điểm Đến   09:57, 31-07-2024, 218 lượt xem
✶✶✶✶✶

Ngày nay, khi ghé thăm phố Hội, việc tìm thuê villa nguyên căn Hội An hay các villa Hội An gần phố cổ để nghỉ dưỡng và trải nghiệm du lịch đã trở thành xu hướng khá phổ biến, nhưng tìm được một căn villa hoàn hảo, đáp ứng mọi tiêu chí và sở thích không phải lúc nào cũng dễ dàng.

hotel-gan-bien-hoi-an

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những Villa view biển Hội An tuyệt đẹp hay Villa gần biển tại Hội An mà vẫn chưa tìm được nơi nào ưng ý, đừng bỏ lỡ danh sách top 10 Villa mà Quangnam Travel giới thiệu dưới đây nhé!

Santa Sea Villa Hoi An

- Địa chỉ: 17 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0919490330
- Số lượng phòng: 15 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bãi biển riêng, Bể Bơi, Dịch vụ đưa đón, Thuê xe đạp

Biệt Thự Santa Sea, một khách sạn 3 sao tại Hội An, chỉ cách trung tâm thành phố 4 km, là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Được xây dựng vào năm 2017 với 15 phòng nghỉ sang trọng, Santa SeaVilla Hội An có bãi biển riêng mang đến không gian riêng tư và thoải mái.

Với nhiều tiện ích như Wi-Fi miễn phí, dịch vụ taxi…, và khu vườn xanh mát. Santa Sea cũng nổi tiếng với buffet sáng ngon miệng, phòng ở rộng rãi, sạch sẽ và có ban công view biển Hội An.

Villa View biển hội an

Villa cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe, giúp bạn dễ dàng khám phá phố cổ Hội An. Với giá phòng chỉ từ 31 đô la, biệt thự Santa Sea là sự lựa chọn tuyệt vời, kết hợp giữa giá trị và chất lượng dịch vụ.

K.A Villa Hoi An

- Địa chỉ: 51 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0906177182
- Số lượng phòng: 23 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Spa, Bể bơi, Thuê xe đạp, Giữ hành lý

K.A Villa Hoi An là lựa chọn lý tưởng để khám phá Hội An, chỉ cách trung tâm vài phút. Villa view biển Hội An này cung cấp Wi-Fi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, bể bơi, massage và dịch vụ giặt là. Phòng nghỉ sang trọng với ban công hoặc sân hiên, điều hòa, ti-vi, tủ lạnh và đồ dùng tắm rửa.

villa gần biển hội an

Du khách có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển Hội An chỉ cách 700 m, lý tưởng cho những ngày nắng ấm. Đừng quên ghé thăm Chợ đêm Hội An, cách 4,2 km, để mua sắm và trải nghiệm văn hóa địa phương. Với dịch vụ tận tình và tiện nghi hiện đại, villa gần biển Hội An KA hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

The Linh Seaside Villa Hoi An

- Số điện thoại: 0934812767
- Số lượng phòng: 10 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Spa, Bể bơi, Thuê xe đạp, Dịch vụ đưa đón

The Linh Seaside Villa Hoi An mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo với vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm Hội An vài phút. Villa Hội An có hồ bơi riêng, cung cấp Wi-Fi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay và các tiện nghi như bể bơi, massage và dịch vụ giặt là. Các phòng nghỉ sang trọng với ban công hoặc sân hiên, điều hòa, ti-vi, tủ lạnh và các tiện nghi hiện đại khác đảm bảo sự thoải mái tối ưu.

villa hội an có bãi biển riêng

Thư giãn trên bãi biển gần đó, chỉ 410 m từ khách sạn, hoặc thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar bên bể bơi. The Linh Seaside Villa cũng có bữa sáng ngon miệng và nhiều lựa chọn ăn uống hấp dẫn.

Chiem Hoi An - The Beachside Boutique Hotel & Villa

- Địa chỉ: Kiệt 150 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0343353377
- Số lượng phòng: 22 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Phòng tập, Bể bơi, Được phép đưa thú nuôi vào, Thuê xe đạp

Khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa tiện nghi, hiện đại và vẻ đẹp của biển tại CHIEM HoiAn - The Beachside Boutique Hotel & Villa, cách trung tâm Hội An chỉ vài phút. Tận hưởng Wi-Fi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay và bãi đỗ xe miễn phí, cùng với những tiện ích như bể bơi và spa ngay trong khuôn viên.

Villa hội an có hồ bơi riêng

Phòng nghỉ sang trọng của villa Hội An gần phố cổ này có ban công, điều hòa và truyền hình cáp. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí mỗi sáng, hoặc tự tay nấu ăn tại bếp chung. Chỉ cách bãi biển xinh đẹp 370 m, CHIEM HoiAn mang đến một kỳ nghỉ thư giãn với sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự thoải mái và vẻ đẹp thiên nhiên.

Villa view biển Hội An - Aira Boutique

- Địa chỉ: Kiệt 128 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 02353926969
- Số lượng phòng: 40 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi, Bồn tắm nước nóng, Thuê xe đạp, Đưa đón sân bay

Khách sạn & Biệt thự AIRA Boutique Hội An, với tiêu chuẩn 4 sao, mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hội An. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 km và sân bay 40 phút, đây là Villa Hội An có thể phù hợp cho 10 người hoặc hơn. AIRA được xây dựng vào năm 2017 này cung cấp 40 phòng hiện đại, tiện nghi với các loại phòng đa dạng như: Villa Garden, Duplex Suite, Family Connecting Room.

Villa hội an gần phố cổ

AIRA Boutique không chỉ nổi bật với dịch vụ phòng xuất sắc, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động ngoài trời, với sân golf, thể thao nước và bể bơi ngoài trời. Thưởng thức bữa sáng tự chọn, cà phê thơm ngon tại quán, hoặc tổ chức BBQ trong khuôn viên. Được đánh giá cao về dịch vụ và vị trí, đây chắc chắn là Villa view biển Hội An lý tưởng để bạn tận hưởng sự thoải mái và thư giãn tại Hội An.

Life Beach Villa

- Địa chỉ: Kiệt 126 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0945879292
- Số lượng phòng: 3 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi trong nhà, nấu nướng ngoài trời, Thuê xe đạp, Đưa đón sân bay

Villa gần biển Hội An Life Beach là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ bên bờ biển. Với các phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi, nơi đây mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình, bao gồm chính sách cho trẻ em từ 3-5 tuổi ở miễn phí. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại salon, thư giãn trong khu vực chung với TV và ghế sofa, hoặc thưởng thức món ăn ngon ngay trong phòng với dịch vụ ăn uống tại chỗ.

Villa hội an cho 10 người

Nằm gần Biển An Bàng và bãi biển Cửa Đại, Life Beach Villa là lựa chọn tuyệt vời để thư giãn trên bãi cát trắng và tham gia các hoạt động thể thao nước. Với dịch vụ khách hàng xuất sắc, phòng rộng rãi và sạch sẽ, đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm sự thoải mái khi lưu trú ở Hội An

Villa gần biển Hội An - Beach Haven Suites

- Địa chỉ: 21 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0948217557
- Số lượng phòng: 6 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi trong nhà, sân gôn tại chỗ nghỉ, Thuê xe đạp, Được phép đưa thú nuôi vào

Beach Haven Suites Villa Hội An có hồ bơi riêng sang trọng, tọa lạc ngay gần biển An Bàng, chỉ cách trung tâm thành phố Hội An 4 km và sân bay 30 phút. Mới xây dựng vào năm 2018, khách sạn với 6 phòng này mang đến không gian hiện đại và riêng tư, lý tưởng cho cả gia đình với chính sách miễn phí cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi. Bạn có thể thư giãn tại quầy bar đẳng cấp của khách sạn, thưởng thức đồ uống ngon và các món ăn nhẹ độc đáo.

thuê villa nguyên căn hội an

Tận hưởng không gian phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ. Được đánh giá tốt trên các kênh OTA cho sự hài lòng tổng thể, Beach Haven Suites Hội An hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn.

Daisy AnBang Villa

- Địa chỉ: Kiệt 150 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0839626669
- Số lượng phòng: 14 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi ngoài trời, Bãi biển riêng, Thuê xe đạp, Được phép đưa thú nuôi vào

Daisy An Bang Villa là khách sạn 3 sao tuyệt vời tại Hội An, chỉ cách trung tâm thành phố 3 km và sân bay 30 phút. Được xây dựng năm 2019, khách sạn cung cấp 14 phòng nghỉ hiện đại và thoải mái, với chính sách miễn phí cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, lý tưởng cho gia đình.

Villa View biển hội an

Villa có hồ bơi trong nhà và ngoài trời, cũng là một trong số ít những villa Hội An có bãi biển riêng tại An Bàng để thư giãn. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lướt ván, lặn biển hoặc chèo thuyền. Daisy An Bang Villa cũng có quầy bar, spa, khu vườn xanh mát và phòng xông hơi. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ, được đánh giá cao với giường thoải mái và bữa sáng ngon miệng. Với những tiện nghi vượt trội, đây là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ tại Hội An cho bạn.

Local Beach Front Villas

- Địa chỉ: Kiệt 118 Lạc Long Quân, Tp. Hội An 
- Số điện thoại: 0903522030
- Số lượng phòng: 6 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi trong nhà, Dịch vụ giặt là, Đưa đón sân bay, Bàn tiếp tân 24h

Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại Local Beach Front Villas, chỉ vài phút từ trung tâm Hội An và ngay sát biển. Villa view biển Hội An này cung cấp dịch vụ hấp dẫn với Wi-Fi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, và bãi đỗ xe miễn phí. Các phòng được thiết kế để tối ưu sự thoải mái, với điều hòa và tủ lạnh trong phòng. Thưởng thức tiện ích nấu ăn tại bếp chung và dịch vụ giặt là cho kỳ nghỉ dài ngày.

villa gần biển hội an

Khám phá vẻ đẹp của Hội An dễ dàng, từ đây đến biển An Bàng chỉ vài phút đi bộ và Phố cổ Hội An cách khoảng 4,2 km. Local Beach Front Villas mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, tiện nghi và sự gần gũi với các điểm tham quan nổi bật của Hội An

An Bang MQ Villa

- Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Phan Vinh, Tp. Hội An
- Số điện thoại: 0935393543
- Số lượng phòng: 7 phòng
- Tiện nghi nổi bật: Bể bơi ngoài trời, Bàn tiếp tân 24h, Dịch vụ đưa đón, Giữ hành lý

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại villa gần biển Hội An - MQ An Bàng. Với Wi-Fi miễn phí, dịch vụ taxi và xe đưa đón, mọi thứ đã trở nên thật dễ dàng biết bao. Đừng quên ghé thăm trung tâm Phố cổ náo nhiệt, cách đó tầm 4,4 km, để mua sắm những món quà lưu niệm đặc biệt.

villa hội an có bãi biển riêng

Các phòng nghỉ sang trọng, có sân hiên, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truyền hình cáp và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Biển An Bàng cách biệt thự chỉ 660m, lý tưởng cho một ngày thư giãn với cát vàng và sóng biển.


Hãy để kỳ nghỉ của bạn tại Hội An trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với một trong những villa view biển Hội An tốt nhất mà Quảng Nam Travel gợi ý. Tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi và vị trí lý tưởng chỉ cách biển vài bước chân, mỗi villa mang đến một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng sự thoải mái và phong cách sống đúng theo ý mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ và đầy ấn tượng cùng với villa gần biển Hội An mà bạn đã chọn!

 

Bình luận