Quảng Nam tăng cường hợp tác du lịch quốc tế: Đón các đoàn famtrip và KOLs

Văn Hoá   08:59, 30-08-2024, 82 lượt xem
✶✶✶✶✶

Trong những ngày cuối tháng 8/2024, Quảng Nam trở thành điểm đến của các đoàn khảo sát quốc tế, với mục tiêu mở rộng hợp tác và quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh nhà ra thế giới. Trung tâm Xúc tiến Du lịch Quảng Nam đã tổ chức chào đón hai đoàn famtrip quan trọng từ Ấn Độ và các quốc gia khu vực châu Á, đồng thời lên kế hoạch đón đoàn KOLs quốc tế vào đầu tháng 9.

Ngày 27 - 28/8, đoàn đại diện của Liên đoàn Đại lý Du lịch Ấn Độ (TAFI) gồm 6 thành viên đã có hành trình khám phá hai di sản văn hóa thế giới độc đáo của Quảng Nam: Phố cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn. Tại đây, đoàn đã trải nghiệm những nét đẹp văn hóa và lịch sử lâu đời, đồng thời khảo sát các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An và Bliss Hội An Beach Resort & Wellness. Đoàn cũng được giới thiệu các hoạt động giải trí đẳng cấp tại Vinwonders Nam Hội An và Đảo Ký ức Hội An. Trong buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam vào chiều ngày 28/8, các bên đã trao đổi về triển vọng hợp tác, mở ra cơ hội thu hút khách du lịch từ Ấn Độ đến Quảng Nam.

Cùng thời điểm, đoàn famtrip Golf với 25 đại diện từ các công ty lữ hành chuyên về golf đến từ Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Malaysia, và Philippines cũng đã ghé thăm Quảng Nam. Đoàn đã trải nghiệm những điều độc đáo như đi thuyền thúng qua rừng dừa Bảy Mẫu và khám phá các dịch vụ du lịch dành cho golf thủ tại Hoian Resort & Golf cùng Montgomerie Links Golf Club. Chuyến khảo sát không chỉ giúp đoàn hiểu rõ hơn về tiềm năng du lịch Quảng Nam mà còn mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch golf.

Nhằm tăng cường quảng bá du lịch miền Trung, từ ngày 07 - 11/9/2024, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Quảng Nam sẽ phối hợp Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ đón đoàn KOLs có lượng người theo dõi lớn trên Instagram từ các thị trường Úc, Tây Ban Nha, Ý, Hàn Quốc… Đoàn sẽ trải nghiệm và giới thiệu vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam đến cộng đồng quốc tế, góp phần lan tỏa hình ảnh và tiềm năng du lịch của khu vực.

 

Bình luận