Quảng Nam giới thiệu, quảng bá Du lịch tại Enjoy Danang 2024

Tin tức   15:08, 18-07-2024, 172 lượt xem
✶✶✶✶✶

Vào tối ngày 17/7, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện này do Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức, đêm đại nhạc hội sôi động đã thu hút hàng vạn người dân và du khách đến tham gia. Trong khuôn khổ lễ hội, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Quảng Nam đã tổ chức gian hàng nhằm quảng bá và kích cầu du lịch Quảng Nam.

Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 là một sự kiện mùa hè đầy màu sắc, mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm cho người dân và du khách tại Đà Nẵng. Với hơn 26 gian hàng của các tỉnh, thành và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lễ hội này bao gồm 14 hoạt động chính như: Không gian quảng bá và giới thiệu du lịch, lễ hội ẩm thực Việt Nam và quốc tế, lễ hội Diều nghệ thuật, lễ hội trên cát, không gian trải nghiệm du lịch, ngày hội dân gian, chương trình âm nhạc nghệ thuật, ngày hội SUP, không gian trải nghiệm cho trẻ em, giải chạy chân trần trên biển và trình diễn thuyền buồm trên sông Hàn.

Gian hàng Du lịch Quảng Nam với chủ đề "Điểm đến du lịch xanh" có diện tích 21m², thu hút sự tham gia của bốn đơn vị và doanh nghiệp du lịch gồm: Vinwonders Nam Hội An, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang, USAID (Dự án hỗ trợ phát triển du lịch làng Đại Bình)Công viên đất nung Thanh Hà. Tại gian hàng, nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra, bao gồm quảng bá hình ảnh du lịch, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ du lịch, cùng việc tổ chức các sự kiện, lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam năm 2024.

Ngoài ra, các gói kích cầu du lịch Quảng Nam năm 2024 cũng được giới thiệu, bao gồm chương trình "Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè" (từ tháng 5 đến tháng 8/2024)"Mùa vàng xứ Quảng" (từ tháng 9 đến tháng 11/2024), cùng lễ hội Diều quốc tế Quảng Nam diễn ra từ ngày 25 đến 28/7/2024. Gian hàng còn trưng bày các ấn phẩm du lịch, sản phẩm OCOP, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và tổ chức các hoạt động hấp dẫn, thu hút người dân và du khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin cũng như nhận quà tặng và voucher vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Quảng Nam.


Trong năm 2024, ngành du lịch Quảng Nam sẽ tích cực tham gia và tổ chức các chương trình, sự kiện, lễ hội du lịch nhằm tăng cường quảng bá điểm đến, giới thiệu và kích cầu du lịch. Mục tiêu là thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm và thưởng thức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc tại Quảng Nam và khu vực miền Trung, đặc biệt là trong mùa hè và mùa thấp điểm.

 

Bình luận