Trải nghiệm nghệ thuật điêu khắc và tương tác tại Làng Củi Lũ

Tin tức   11:00, 26-06-2024, 107 lượt xem
✶✶✶✶✶

Làng Củi Lũ, thuộc xã Cẩm Hà, thành phố Hội An, sẽ tổ chức Hội chợ nghệ thuật tương tác Hội An vào ngày 28/6/2024, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, họa sĩ tài năng và các nhà sáng tạo địa phương. Đây là một sự kiện hấp dẫn dành cho những người yêu thích nghệ thuật và muốn trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo.

Khi đến với hội chợ, du khách sẽ có cơ hội khám phá Làng Củi Lũ, tham quan khu triển lãm các tác phẩm điêu khắc gỗ từ củi lũ và khu vực nghệ thuật tái chế thân thiện với môi trường. Ngoài ra, du khách có thể thả mình vào không gian xanh mát, thư giãn với âm nhạc du dương, thưởng thức những thức uống mát lạnh và các món ăn đặc sản địa phương tại khu ẩm thực. Du khách cũng có thể mua sắm các sản phẩm trang trí và đặc sản OCOP từ Hội An, Quảng Nam để làm quà lưu niệm.

Đặc biệt, hội chợ lần này còn mang đến nhiều hoạt động workshop mới lạ và hấp dẫn. Du khách có thể gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ, thợ thủ công địa phương, tham gia vào các lớp học và tự tay tạo ra những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Các hoạt động bao gồm thêu tay, vẽ tranh trên khăn tay, sổ tay, mũ, gương cầm tay và băng đô, tô màu và vẽ tranh trên quạt mo cau, làm đế lót ly bằng nghệ thuật macrame, và sử dụng sơn, ảnh ghép, cát, vỏ sò và kim tuyến để tạo ra những tấm thiệp độc đáo với những câu trích dẫn đầy cảm hứng.

Hội chợ nghệ thuật này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật, văn hóa, truyền thống và con người Quảng Nam mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách muốn tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc và tham gia vào các hoạt động sáng tạo.

 

Bình luận