Quảng Nam Tăng Cường Quảng Bá Du Lịch Tại Đài Loan

Tin tức   10:03, 24-06-2024, 97 lượt xem
✶✶✶✶✶

Chiều ngày 21/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình giới thiệu du lịch với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Sự kiện có sự tham dự của các đại diện từ Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Cục Du lịch Đài Loan, Hiệp hội Lữ hành TP. Đài Bắc, cùng với 30 doanh nghiệp du lịch đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, và hơn 100 doanh nghiệp du lịch và báo chí tại Đài Loan. Đặc biệt, ngành du lịch Quảng Nam đã có sự đồng hành của 10 doanh nghiệp tiêu biểu như Hoiana Resort & Golf, Đảo Ký ức Hội An, Almanity Hội An Resort & Spa, Citadines Pearl Hội An, Hoian Central Boutique Hotel & Spa, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness, Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas, Grand Sunrise Palace Hội An, Peony Edu Travel và Công ty TNHH Du lịch Duy Nhất Đông Dương.

Chương trình này bao gồm nhiều hoạt động chính như giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin và sản phẩm du lịch mới, giới thiệu chương trình kích cầu du lịch “Miền xanh di sản”, và quảng bá các sự kiện, lễ hội của ba tỉnh thành. Ngoài ra, còn có không gian chiếu phim và trưng bày hình ảnh giới thiệu văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc sản của ba địa phương. Đặc biệt, một không gian B2B cũng được tổ chức để các doanh nghiệp du lịch có thể gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường Đài Loan. Những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cũng được giới thiệu nhằm mở rộng hợp tác và phát triển thị trường du lịch Đài Loan.

Chương trình xúc tiến và quảng bá du lịch tại Đài Loan lần này không chỉ góp phần thu hút và mở rộng thị trường khu vực Đông Bắc Á, mà còn nhấn mạnh vai trò và vị thế của ngành du lịch Quảng Nam như một điểm đến hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế nằm trên con đường di sản miền Trung, nơi có nhiều di sản được UNESCO công nhận, cùng với các điểm đến và dịch vụ du lịch đa dạng như trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và thể thao mạo hiểm.

Chương trình quảng bá lần này nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững giữa ngành du lịch Việt Nam và Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội mới để thu hút du khách Đài Loan đến miền Trung Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng. Đồng thời, chương trình còn nhằm quảng bá thương hiệu “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage”, khẳng định vị thế của du lịch miền Trung Việt Nam như một điểm đến văn hóa, lịch sử và thiên nhiên đặc sắc trên bản đồ du lịch quốc tế.

Trong năm 2024, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ đảm nhận vai trò Cụm trưởng liên kết phát triển du lịch của 5 tỉnh thành gồm Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình, nằm trong khuôn khổ của dự án “Miền di sản diệu kỳ”.

 

Bình luận