Website thúc đẩy Du lịch Quảng Nam mùa thấp điểm chính thức ra mắt

Tin tức   08:31, 05-07-2024, 92 lượt xem
✶✶✶✶✶

Sáng ngày 4/7, website Quangnamtravel.com chính thức ra mắt trong khuôn khổ Chương trình tập huấn chuyển đổi số Du lịch Quảng Nam 2024.

Website được phát triển bởi Câu lạc bộ điểm đến Quảng Nam - gìn giữ giá trị bản địa (Hiệp hội Du lịch Quảng Nam) phối hợp với Santa Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam.

Quangnamtravel.com là một sàn thương mại điện tử, nơi người bán và người mua có thể kết nối trực tiếp mà không cần qua bất kỳ khâu trung gian nào. Tại đây, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Với website này, du khách có thể mua sắm các sản phẩm du lịch trực tiếp từ người bán, tự tìm hiểu và lập kế hoạch cho các chuyến du lịch Quảng Nam theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, du khách còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các thành viên của Câu lạc bộ điểm đến Quảng Nam về các thông tin du lịch quan trọng, giúp du khách có một hành trình khám phá thú vị và trọn vẹn.

"Sứ mệnh" của Quangnamtravel.com là từng bước cải thiện du lịch trong mùa thấp điểm tại Quảng Nam, (thường từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm). Website này không chỉ giúp kết nối và bán hàng trực tiếp, giảm thiểu sự phụ thuộc vào các bên trung gian, mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến phát triển bền vững. Đồng thời, website còn góp phần phát triển các điểm du lịch ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh, giữ gìn và tôn vinh các giá trị bản địa quý báu.

 

Bình luận